Danh mục
Trang chủ >> Tuyển sinh ngành Y Dược Khác >> Cao Đẳng Dược >> Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Nhiều thí sinh muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2018 nhưng không biết thời gian đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là bao lâu?

Điều kiện học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018

Điều kiện học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018

Thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 là bao lâu?

Theo những tin tức ngành Y Dược, ngành Dược hiện nay là một ngành học hot, nhận được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh trên cả nước. Theo thống kê hiện nay có rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu chuyển đổi học thêm ngành Dược nhưng không biết thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là bao lâu? Để bạn không còn băn khoăn và thắc mắc với câu hỏi này, chúng tôi xin cập nhật những thông tin về thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 với hình thức thức Xét tuyển, theo đó điều kiện để các thí sinh chuyển đổi đó là những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân, có sức khỏe, đạo đức khá. Với mỗi thí sinh tham gia đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì sẽ có một khung thời gian đào tạo khác nhau, phù hợp với mỗi điểm xuất phát của từng thí sinh, cụ thể như sau:

  • Chương trình học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 18 tháng được áp dụng với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…
  • Chương trình học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng được áp dụng với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, Ngân hàng, Kỹ thuật,…

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Luật Giáo dục hiện hành, sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể đi làm luôn hoặc liên thông Đại học Dược để có tấm bằng giá trị hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội nhà trường còn chú trọng đầu tư các mảng y tế trọng điểm như: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh,… các thí sinh có thể tiếp tục tìm hiểu và gửi những câu hỏi về cho nhà trường. Mọi thông tin cần được giải đáp thí sinh có thể liên hệ về: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: kythuatvatlytrilieu.com

Có thể bạn quan tâm

Học liên thông Cao đẳng Dược có yêu cầu độ tuổi không?

Tôi đã đi làm và hiện tại có nhu cầu học nên bậc học cao …